LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU WHITTARD

Khi Walert Whittard quyết định mở cửa hàng đầu tiên để bán trà, cà phê và socola nóng, có lẽ ông không thể chắc chắn về những điều bất ngờ sẽ đến ở những thế kỷ tiếp theo. Đó là một câu chuyện dài về sự thay đổi truyền thống, những năm tháng với chiến tranh và thảm họa, sự sống còn, thành công, đổi mới và những sự sáng tạo…
1886: Sự khởi đầu

Trong những ngày đầu tiên ấy, khắp nơi trong cửa hàng là những bức tường được chất đầy ắp những thùng trà khổng lồ và tràn ngập hương thơm đậm đà của cà phê rang. Walter khăng khăng muốn pha trà và rang cà phê tại cửa hàng để đảm bảo hương vị luôn tươi mới. Ông cũng rất quan tâm đến cơ hội tiếp cận khách hàng và nhắm mục tiêu đến các tòa án luật gần đó bằng cách mô tả trà của mình là “The Barrister’s Refresher”- đồ uống của luật sư.

1892: Sự yêu mến từ khách hàng

1935: Cha truyền con nối
Năm 1935, Walter qua đời, công việc kinh doanh được các con trai của ông là Dick và Hugh tiếp tục phát triển. Đó là khoảng thời gian khó khăn để tiếp quản bất kỳ công việc kinh doanh nào: ảnh hưởng của cuộc Đại Suy Thoái vẫn đang lan rộng khắp châu Âu và những cuộc chiến tranh vẫn đang rình rập bùng phát. Không nản lòng, anh em nhà Whittard đã nắm quyền lãnh đạo và triết lý truyền thống của cha họ là “mua những thứ tốt nhất” vẫn luôn được khắc sâu trong trâm trí, trở thành tuyên ngôn sứ mệnh của Whittard.

1940: Disaster Strikes

Năm 1939, chiến tranh Thế giới lần thứ 2 bùng nổ. Một năm sau đó, một quả bom đã tấn công các nhà kho của Whittard trong một trận oanh tạc. “Em sẽ không hối tiếc khi mọi chuyện đã kết thúc”, Hugh viết cho anh trai mình, đi kèm phác thảo một sơ đồ chi tiết về những nơi đã bị thả bom. Đáng buồn thay, sự việc đã kết thúc theo cách tồi tệ nhất có thể. Khi trận đại hỏa hoạn lần thứ 2 diễn ra ở London vào tháng 12 năm 1940, nhà kho của Whittard đã bị thổi bay thành những mảnh vụn.

1941: A Ngôi nhà mới tại Chelsea


1967: Tai nạn bi thảm

1970s–80s: Thời đại mới, thương hiệu mới

1999: Ngôi nhà mới ở Covent Garden

Ngày nay: Điều gì đang chờ đón?


Walter là một người sẵn sàng phá vỡ truyền thống và không bao giờ thỏa hiệp: ông không bao giờ ngại thử những điều mới và luôn kiên định với triết lý “mua những thứ tốt nhất” của mình. Ngày nay, chúng tôi đã vượt qua ranh giới với sự pha trộn độc đáo, sự sáng tạo không ngừng nghỉ và lùng sục khắp thế giới để tìm ra những giống cây trồng có xuất xứ tốt nhất, từ loại trà ngon nhất đến cà phê đặc sản phiên bản giới hạn của chúng tôi. Chúng tôi tự hào được treo tên của Walter trước cửa nhà của chúng tôi- và chúng tôi nghĩ rằng anh ấy cũng sẽ tự hào.